CURRICULUM

Mahasarakham Business School


ชื่อหลักสูตร หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด  (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2556)
Bachelor of Business Administration Program in Marketing
   
ชื่อปริญญา  
ชื่อเต็ม  บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
Bachelor of Business Administration (Marketing)
ชื่อย่อ  บธ.บ. (การตลาด)
B.B.A (Marketing)
 
โครงสร้างของหลักสูตร
จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า    132   หน่วยกิต
โครงสร้างหรือองค์ประกอบของหลักสูตร  
  • หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
  • หมวดวิชาเฉพาะ
         ก. กลุ่มวิชาแกน
         ข. กลุ่มวิชาเอก
            - กลุ่มวิชาเอกบังคับ
            - กลุ่มวิชาเอกเลือก
  • หมวดวิชาเลือกเสรี
  • การฝึกงาน
  • ไม่น้อยกว่า
    ไม่น้อยกว่า

    ไม่น้อยกว่า

    ไม่น้อยกว่า
    ไม่น้อยกว่า
    30
    96
    48
    48
    33
    15
    6
    หน่วยกิต
    หน่วยกิต
    หน่วยกิต
    หน่วยกิต
    หน่วยกิต
    หน่วยกิต
    หน่วยกิต

    นิสิตจะต้องผ่านการฝึกงานด้านบริหารธุรกิจหรือการตลาดในหน่วยงานของรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน ไม่น้อยกว่า 300 ชั่วโมง (ไม่นับหน่วยกิต) หรือ สหกิจศึกษา ไม่น้อยกว่า 400 ชั่วโมง (ไม่นับหน่วยกิต)
     
    รายวิชาในหลักสูตร
    Download File  


    คำอธิบายรายวิชา
    Download File  
     
     


    Last Updated ( Friday, 20 Jun 2014 15:08 )